Hướng dẫn bảo hành

4 thương hiệu của Vina-Giầy

Với sứ mệnh “Luôn đi cùng thành công và may mắn của quý khách”, Vina-Giầy không ngừng phấn đấu và phát triển để mang đến những sản phẩm, dịch vụ & trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho tất cả mọi người. Theo đó, chúng tôi không ngừng cải tiến dịch vụvà chính sách bảo hành dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng Vina-Giầy trên toàn quốc và mua online tại Website vinagiay.vn.

Điều kiện bảo hành

  • Các sản phẩm mang thương hiệu Vina-Giầy, Vũ Chầm, Giầy Việt & Vinagico trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm bị hở keo, sứt chỉ, khô keo sẽ được bảo hành miễn phí.
  • Trường hợp quá thời gian bảo hành, Vina-Giầy chỉ nhận bảo hành - sửa chữa tính phí những sản phẩm mang thương hiệu Vina Giầy, Vũ Chầm.
  • Thời gian bảo hành cụ thể cho từng loại, từng sản phẩm được ghi cụ thể trong phiếu bảo hành (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng).

Cửa hàng không bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau

  • Giày dép bị hư do lỗi quý khách gây ra như: Trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn,...
  • Giày dép bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Các loại đế PU tự hủy qua thời gian sử dụng, sản phẩm bị biến dạng hoặc không có phiếu bảo hành.
  • Cửa hàng không nhận sửa chữa những sản phẩm quá cũ. Ví dụ: Da và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo chỉ hoặc không còn phụ kiện thay thế,...

Sau khi quý khách đăng ký bảo hành trên Website, cũng như gửi mã sản phẩm lỗi đến chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp gọi điện cho quý khách để trả lời những thông tin cần thiết như: Tính phí hay không tính phí, cách gửi sản phẩm bảo hành,...

Hướng dẫn bảo hành

  • Cách 1: Gửi sản phẩm bảo hành trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm đã mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Vina-Giầy hoặc mua online tại Website vinagiay.vn, có thể mang sản phẩm kèm theo hóa đơn đến một trong số các cửa hàng trong hệ thống để thực hiện việc bảo hành.

  • Cách 2: Gửi sản phẩm bảo hành qua đường bưu điện

Khách hàng ở những khu vực không có cửa hàng của Vina-Giầy, khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm đã mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Vina-Giầy hoặc mua online tại Website vinagiay.vn, quý khách vui lòng gọi đến Hotline: 1900.63.65.62 - 0938.660.180 để được hướng dẫn chi tiết.

Lưu ý:

- Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các sự cố hư hại, mất mát, thất lạc v.v... của sản phẩm bảo hành (nếu có) trong quá trình vận chuyển.

- Đối với khách hàng gửi sản phẩm bảo hành qua đường bưu điện, khách hàng sẽ chịu 100% chi phí giao nhận sản phẩm bảo hành.