CÔNG TY CỔ PHẦN GIẦY VIỆT (VINA-GIẦY) TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CỬA HÀNG

Vị trí: Nhân viên quản lý cửa hàng.
Đối tượng: Nam – Nữ.
Độ tuổi: 22-28 tuổi
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn.
Thời gian làm việc: giờ hành chính
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, quản trị nhân sự,… hoặc ngành nghề khác có liên quan.
Địa điểm làm việc: tất cả hệ thống cửa hàng Vina-Giầy.
Thời gian thử việc:  1 tháng
Mức lương: thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUẢN LÝ NHÂN VIÊN:
- Sắp xếp lịch làm việc, ca cho nhân viên bán hàng thuộc quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc của nhân viên, phối hợp chấm công với bộ phận nhân sự & kế toán
- Kiểm tra, nhắc nhở toàn bộ tác phong, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên. Đào tạo và huấn luyện nhân viên về sản phẩm và quy trình bán hàng thuộc quyền quản lý của mình theo định kỳ.
- Đề xuất với quản lý nhân sự về vấn đề nâng lương,kỷ luật ,khen thưởng,nghỉ phép.
VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG:
- Theo dõi giám sát tình hình bán hàng, nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được báo lại cho cấp trên để có phương án sản xuất.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và thường xuyên thay đổi. Sắp xếp bày trí 1 cách hợp lý, bắt mắt.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Theo dõi quá trình tư vấn bán hàng của nhân viên bán hàng  để có phương án đào tạo nếu chưa tốt hoặc động viên nếu làm tốt.
- Phổ biến các chiến dịch bán hàng, các chương trình sale theo kế hoạch của công ty và chịu mọi trách nhiệm nếu có sự sai khác.
- Báo cáo doanh thu theo tuần tháng cho phòng hành chính - kế toán.
QUẢN LÝ HÀNG HÓA:
- Điều phối nhân viên thực hiện việc kiểm hàng theo quy định.
- Nắm được tình hình hàng hóa,số liệu hàng tồn,nhầm lẫn nếu có.Chủ động báo cáo phối hợp với kế toán để xử lý cân chỉnh kịp thời.
- Nắm được các sản phẩm bán chạy,bán chậm,làm báo cáo theo tuần.
- Chịu trách nhiệm về sự mất mát hàng hóa trong cửa hàng mình quản lý.
- Hỗ trợ ban kiểm kê kiểm hàng theo sự sắp xếp của công ty.
VỀ CỬA HÀNG:
- Cửa hàng trưởng bảo quản tài sản, vật tư trang thiết bị của cửa hàng.
- Phát hiện hỏng hóc kịp thời để sửa chữa.
- Đảm bảo cửa hàng luôn được vệ sinh sạch sẽ cả trong lẫn bên ngoài.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Lương tháng 13
  • Được nghỉ 30p/ca
  • Thưởng các ngày lễ, tết :30/4; 1/5; 2/9; kỉ niệm thành lập công ty; sinh nhật nhân viên.
  • Được cấp phát đồng phục miễn phí.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BH thất nghiệp.
  • Tăng lương theo năng lực, thâm niên.
  • Công việc ổn định lâu dài.
  • Làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động , có sự hổ trợ từ các cấp quản lý.
  • Được sắp xếp chổ làm gần nhà.
YÊU CẦU KHÁC
  • Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng 1 năm trở lên.
  • Có khả năng quản lý, điều phối, tổ chức công việc.
  • Có khả năng xử lý tình huống tốt.
  • Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại tất cả hệ thống cửa hàng Vina-Giầy.
  • Hoặc gửi CV qua mail: [email protected]
Hồ sơ xin việc gồm:
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch được chính quyền phường/xã đóng dấu
  • CMND, hộ khẩu hoặc KT3
  • 2 tấm hình 3x4 áo sơ mi trắng.
  • Các bằng cấp có liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Người liên hệ: Mr Tùng
  • Địa chỉ: 61Đinh Tiên Hoàng, P.3, Bình Thạnh, Tp HCM
  • Sđt : 0903.397 - 180 0938.660.180 - 0942.49.1080
  • Mr. Trưởng (36 Hàng Ngang - Hà Nội)  : 0902.755.896
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ sđt hoặc inbox để biết thêm thông tin chi tiết.